HOW TO BE FLUENT IN A FOREIGN LANGUAGE WITHIN 6 MONTHS?
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THÔNG THẠO ĐƯỢC MỘT NGOẠI NGỮ TRONG 6 THÁNG?
Children start learning a language by listening to
the spoken sounds.
Trẻ em bắt đầu học ngôn
ngữ bằng cách lắng nghe những âm tiếng nói.
In time they connect the sounds to meanings and
build their meaningful vocabulary list with each new day.
Qua thời gian chúng liên
kết những âm với ý nghĩa và hình thành vốn từ vựng có nghĩa mỗi ngày.
Only a few years old they often communicate in
primary language quite well.
Chỉ vài tuổi là
chúng giao tiếp thường xuyên bằng tiếng
mẹ đẻ khá tốt.
All of us have acquired at least one language purely
through conversations and stories before we learn the written words.
Tất cả chúng ta đều học
được ít nhất một ngôn ngữ hoàn toàn thông qua những lời thoại và truyện kể trước khichúng ta học
chữ viết.
Listening was the our first language skill.
Kĩ năng ngôn ngữ đầu tiên
của chúng ta là nghe.
Yet many students spend over ten years in trying to
master a second language.
Thế mà nhiều sinh viên bỏ
trên mười năm trong nỗ lực thành thạo một ngoại ngữ.
And even then, when communicating with a foreigner,
it often proves to be a frustrating and embarrassing experience.
Và mặc dù thế, khi giao
tiếp với mộtngười nước ngoài, nó thường mang lại trải nghiệm khó khăn và ngượng
nghịu.
If this is a common case as you know then the
traditional learning approach has failed.
Nếu điều này là phổ biến
như bạn biết thì phương cách học truyền thống đã thất bại.
THE CONVENTIONAL OBSTACLES:
CÁC CẢN TRỞ THÔNG THƯỜNG:
1.Traditional teaching methods which focus on
vocabulary, phrasememorization, and
grammar rules cancreate a handicap
Phương pháp giảng dạy
truyền thống tập trung vào việc học thuộc
lòng từ vựng, các cụm từ, và các quy tắc ngữ pháp có thể gây ra thói tật.
where the learner FAILS TO DEVELOP COMBINED SKILLS
and UNABLE TOUSE THEM QUICKLY WHEN NEEDED
mà người học KHÔNG TRIỂN
KHAI KẾT HỢP ĐƯỢC CÁC KỸ NĂNG và KHÔNG THỂ SỬ DỤNG CHÚNG MỘTCÁCH NHANH CHÓNG
KHI CẦN ĐẾN.
2. Listening skill is often delayed until much later
due to classroom written emphasis of homework, quizzes and exams…etc.
Kỹ năng nghe thường xuyên
bị tránh cho đến mãi về sau vì lớp học nhấn mạnh vào bài viết như bài tập về
nhà, thi vấn đáp và các bài thi… vân vân.
This results in the inability to recognize spoken
words.
Kết quả điều này là sự bất
lực trong việc nhận ra các từ trong phát âm nói.
3.No immediate access to meaning of word, phrase or
sentence while reading.
Không hiểu ngay được
nghĩa của từ, cụm từ hoặc là câu trong khi đọc.
4.Pronunciation and speaking practice is limited
with native language speaker.
Sự luyện tập phát âm và
kĩ năng nóibị hạn chế với người bản ngữ.
5. Uninteresting learning materials of limited
contexts.
Các tài liệu học tập thì
có ít ngữ cảnh và không gây hứng thú.
THE FUNDAMENTAL CHALLENGES of verbal communication
in a second language include:
CÁC THÁCH THỨC CHỦ YẾU của
giao tiếp bằng lời nói ở một ngoại ngữ bao gồm:
1) Interpretation of sounds/words:
Sự thấu hiểu các âm/từ:
Matching SPOKEN SOUNDS into WORDS/MEANINGS then into
CONTEXTS.
Kết hợp CÁC ÂM NÓI vào
CÁC TỪ/CÁC NGHĨA rồi sau đó vào trong NHỮNG NGỮ CẢNH
2) Verbalizing thoughts:
Diễn đạt các ý nghĩ thành
lời nói:
Organizing KNOWN WORDS INTO CONTEXT then SPEAK
CORRECT SOUNDS in response.
Sắp xếp CÁC TỪ ĐÃ BIẾT
VÀOTRONG NGỮ CẢNH tiếp theo NÓI CHUẨN CÁC ÂM khi trả lời.
This cycle repeats continuously in aconversation
where below essential skills are excercised simultaneously:
Quá trình này lặp lại
liên tục trong hộithoại khi đó những kỹ năng cơ bản dưới đây được sử dụng cùng
lúc với nhau:
1)LISTENING (match sounds to words)
NGHE (kết hợp âm với từ)
2)COMPREHENSION (match words to meaning then into
context)
HIỂU (kết hợp từ vào
nghĩa và vào trong ngữ cảnh)
3)ORGANIZING THOUGHTS (put new words into new
context)
TỔ CHỨC Ý TƯỞNG ( sắp xếp
các từ mới vào trong ngữ cảnh mới)
4)SPEAKING
NÓI
(5 WRITING is not exercised in verbal communication)
VIẾT thì không sử dụng
trong giao tiếp bằng lời nói)
HOWEVER you can only speak and write what you know.
TUY NHIÊN bạn có thể chỉ
nói và viết những gì mà bạn biết.
If your word list is small then what you can say or
write is short and simple.
Nếu vốn từ của bạn ít khi
ấy những gìbạn có thể nói hoặc viết sẽ ngắn và đơn giản.
In the past, according to many linguists the KEYS to
language success are:
Trong quá khứ, theo nhiều
nhà ngôn ngữ học CHÌA KHÓA để thành thạo ngôn ngữ là:
1.EXPOSURE TO
SỰ TIẾP GIÁP
2) COMPREHENSION OF A VERY LARGE AMOUNT OF
CONTEXTUAL FOREIGN WORDS recognizable through sounds and writing.
HIỂU MỘT SỐ LƯỢNG RẤT LỚN
NHỮNG TỪ NGOẠI NGỮ THEO NGỮ CẢNH có thể nhận diện được qua âm thanh và văn bản
3) IN SHORTEST TIME that our brain can process.
TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT
mà não của chúng ta có thể tiếp nhận.
For decades, these combined goals prove to be most
challenging for all linguists of the world.
Nhiều thập kỉ qua, những
tổ hợp mụctiêu này đã là đều thử thách
nhất cho tất cả các nhà ngôn ngữ học trên thế giới.
NEW INNOVATION
SÁNG KIẾN MỚI
First time ever, our parallel-texts
listening-reading interactive technology solves this age-old challenge and
bring the keys of language success to the learners.Our tool features:
Lần đầu tiên, công nghệ
tương tác nghe và đọc song song của chúng tôi đã giải quyết được thách thức lâu
năm này và mang đến chìa khóa thành công trong ngôn ngữ cho người học. Công nghệ
chúng tôi gồm:
1.Listen-Read through great novels and contemporary
materials in bilingual side-by-side
Nghe-Đọc thông qua các
tác phẩm kinh điển và giáo trình học hiện đại song ngữ cạnh bên nhau.
2) Instant short dictionary when computer mouse
hovers over words, phrases, sentences (and in reverse language)
Tra từ nhanh gọn khi rê
chuột máy tính qua các từ, cụm từ, các câu (còn đổi chiều ngôn ngữ)
3) Phrase, sentence repeatable reading with one
interactive click
Cụm từ, câu có thể được đọc
lại vớichỉ một cú bấm chuột tương tác.
4) The student can practice reading along and record
his/her voice to hear the language improvement.
Học sinh có thể luyện tập
đọc theo vàthu âm giọng của mình để nghe sự tiến bộ.
With dedication, language lovers can acquire a huge
amount of vocabularies, phrases and sentences both verbally and in writing.
Cùng với sự tận tâm, người
yêu ngôn ngữ có thể đạt được một lượng khổng lồ các từ vựng, cụm từ, và câu cả
văn nói và văn viết.
More importantly you can begin to distinguish the
language patterns and structures.
Quan trọng hơn, bạn có thể
bắt đầu nhận thức được những nét thông dụng và kết cấu của ngôn ngữ.
It can easily be accomplished by following our
bilingual reading methodology.
Điều này có thể đạt được
1 cách dễ dàng qua phương cách đọc song ngữ của chúng tôi.
You can now dramatically reduce studying time and
possibly use the language within 6-12 months.
Lúc này các bạn có thể
rút ngắn ngaythời gian học tập và có thể
sử dụngngôn ngữ trong vòng 6-12 tháng.
Is it possible to learn a language in six months?
months? NOW…ABSOLUTELY!
Bạn có thể học một ngôn
ngữ trong sáu tháng? LÚC NÀY ĐÂY…. HOÀN TOÀN CÓ THỂ!
We look forward to your learning success.
Chúng tôi mong chờ bước
đường thành công trong học tập của bạn.
0 comments:
Post a Comment